0915 15 67 76 [email protected]

Google ra mắt công cụ giúp hồi phục du lịch hậu COVID-19

Ngày 9/12, Google đã chính thức tung ra thị trường ứng dụng Travel Insights nhằm hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt xu hướng dịch chuyển của khách hàng hậu COVID-19.

Travel Insights là website với 3 công cụ chính bao gồm Destination Insights, Hotel Insights, Travel Analytics Center giúp cung cấp dữ liệu và thông tin thị hiếu về ngành du lịch.

travel

Cụ thể, công cụ Destination Insights sẽ cung cấp một bức tranh rõ nét về nguồn tìm kiếm và nhu cầu du lịch cho từng điểm đến cũng như các địa điểm du lịch trong nước mà du khách quan tâm nhất; đồng thời hỗ trợ ngành du lịch vạch ra lộ trình khả thi cho sự hồi phục với những tuyến du lịch cụ thể và lựa chọn điểm du lịch phù hợp, từ đó lên kế hoạch truyền thông cho đối tượng du khách tiềm năng trong tương lai.

Hotel Insights là công cụ được thiết kế để giúp các khách sạn thuộc mọi quy mô, đặc biệt là các khách sạn nhỏ và khách sạn tư nhân nắm được nhu cầu của khách hàng từ mọi phân khúc để có thể đặt mục tiêu tiếp thị phù hợp khi lập kế hoạch phục hồi. 

Công cụ thứ ba là Travel Analytics Center - dành cho các đối tác thương mại của Google trong lĩnh vực du lịch, cho phép kết hợp dữ liệu riêng từ tài khoản Google của doanh nghiệp với kho dữ liệu rộng hơn về nhu cầu khách hàng của Google, từ đó cung cấp bức tranh tổng quan rõ ràng hơn về cách quản lý, vận hành doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội tiếp cận du khách tiềm năng.

DU LICH

Bộ công cụ mới của Google sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh hoạt động du lịch có thể chủ động và nắm bắt được tốt hơn bức tranh của ngành hậu COVID-19, thời điểm vàng để hồi phục lại của các dịch vụ du lịch và trải nghiệm sau thời gian dài hầu hết người dân đều bị 'khóa chân' ở nhà do dịch bệnh.

Ứng dụng mới cũng giúp các doanh nghiệp du lịch có thể xây dựng kế hoạch phù hợp và tạo ra các chương trình có tính cạnh tranh cao để thu hút khách hàng vào thời điểm du lịch được hồi sinh trở lại.

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Google ra mắt công cụ giúp hồi phục du lịch hậu COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới