0915 15 67 76 [email protected]

Tín đồ iFans Việt rục rịch kế hoạch 'lên đời' iPhone 12 bằng dịch vụ mạ vàng

Theo thông báo từ Apple, ngày 13/10 tới đây sẽ chính thức ra mắt phiên bản iPhone 12.

Cộng đồng iFans mòn mỏi chờ iPhone 12 ra mắt

Các phiên bản của iPhone 12 dự kiến bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Theo báo giá từ nhiều cửa hàng, dự kiến iPhone 12 là 40 triệu đồng, 12 Pro Max cao nhất 99 triệu đồng khi được đưa về Việt Nam. Các model này đều có thiết kế giống nhau, không bo cong mà trở về với phiên bản vuông vức ở phần cạnh như iPhone 4, 5.

960x0 (1)

Các thông số về cấu hình, thiết kế, giá và cùng ngày chính thức lên sóng của iPhone 12 đang khiến cả cộng đồng iFan quan tâm nhất hiện nay

Với nhiều cải tiến về cấu hình cũng như sự thay đổi thiết kế chiều lòng cộng đồng iFans tối đa, hứa hẹn dòng iPhone 12 sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt và thiết lập thêm những kỷ lục mới đối với thị trường smartphone trên toàn thế giới.

Thống kê tính đến cuối năm 2019, Apple vẫn dẫn đầu thị phần điện thoại di động ở Việt Nam với tỷ lệ 38.1%. Chính vì vậy, iPhone 12 là một trong những sản phẩm công nghệ khiến đông đảo iFans Việt háo hức mong chờ nhất hiện nay. Nhiều người đã liên hệ, đặt trước với các cửa hàng nước ngoài để được sở hữu sớm nhất siêu phẩm được cho là đắt đỏ nhất hiện nay đến từ nhà táo khuyết.

Dịch vụ mạ vàng sẵn sàng cho iPhone 12

Nằm trong top chịu chi, các đại gia Việt còn khẳng định “chất chơi” của mình, ngoài việc đặt hàng sớm còn rục rịch kế hoạch lên đời iPhone 12 thông qua dịch vụ mạ vàng cao cấp để dế yêu sớm được khoác lên mình sắc vàng sang trọng và đẳng cấp.

Chia sẻ với PV, ông Lê Tân Việt – đại diện đơn vị chế tác Royal Gift cho biết: “Theo thông lệ hàng năm, tháng 9 là thởi điểm Apple tung ra sản phẩm mới, thì trước đó 1-2 tháng chúng tôi đã bắt đầu nhận các đơn hàng khách yêu cầu mạ vàng iPhone 12 ”.

ip-11-1

Sự đẳng cấp và sang trọng của iPhone được độ vàng khiến các đại gia Việt đam mê muốn sở hữu 

Được biết, dịch vụ mạ vàng điện thoại xuất hiện trong những năm gần đây ở Việt Nam và ngày càng được khách hàng đón nhận. Việc sở hữu siêu phẩm iPhone 12 được độ vàng sang trọng không chỉ thoả mãn niềm đam mê xa xỉ mà còn giúp khách hàng khẳng định đẳng cấp, phong cách và cá tính bản thân.

Việc mạ vàng cho iPhone 12 được đơn vị này áp dụng phương pháp điện phân tiên tiến nhất hiện nay giúp lớp vàng bám, sáng đều cả những góc cạnh hay chi tiết nhỏ, ngoài ra thương hiệu còn thiết kế và chạm khắc miễn phí nội dung theo yêu cầu của khách hàng lên vỏ điện thoại để tạo dấu ấn đẳng cấp, đơn vị này cho biết.

“Từ khi biết đến dịch vụ mạ vàng iPhone, tôi đã thử với chiếc iPhone 7 Plus và thực sự rất hài lòng bởi bên dịch vụ làm rất đẹp mặc dù làm thủ công nhưng độ bền rất cao, đến hiện tại thì các chiếc điện thoại vẫn còn như mới, với con 12 Pro Max mà tôi đã đặt hàng sớm thì tôi cũng sẽ thay áo cho đồng bộ”, một khách hàng tại Tp HCM cho biết.

iphone 11 pro max ma vang

Phiên bản iPhone 11 đã được Royal Gift mạ vàng trước đó

Nói về việc lựa chọn dịch vụ mạ vàng iPhone 12, ông Việt cho hay: “Đây là một xu hướng nâng cấp mới cho điện thoại xịn thay vì các ốp lưng thông thường. Tuy nhiên, mạ vàng cho iPhone là một kỹ thuật khó, bởi vậy, khách hàng nên chọn thương hiệu uy tín, tránh việc máy bị hỏng hóc hay lớp mạ không như ý”.

Do mỗi dòng máy lại có những đặc điểm khác nhau về bộ khung, lưng máy, nút bấm... nên đội ngũ kỹ sư của Royal Gift Việt Nam luôn có các biện pháp xử lý khác nhau. Theo đó, giá mạ vàng các phiên bản iPhone 12 đang được áp dụng tại Royal Gift là 15 triệu đồng, các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có giá mạ vàng là 18 triệu đồng.

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Tín đồ iFans Việt rục rịch kế hoạch 'lên đời' iPhone 12 bằng dịch vụ mạ vàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới