0915 15 67 76 [email protected]

YAGI giới thiệu Active - trang phục Fitness ứng dụng công nghệ EMS tại Việt Nam

Thương hiệu này dành ưu đãi giảm tới 30% giá sản phẩm cho 10 khách hàng đặt mua đầu tiên.

Ngày 10 tháng 4 tới đây, công ty TNHH YAGI (Nhật Bản) - đơn vị với hơn 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may tại Nhật sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm Active - trang phục ứng dụng công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation - kích thích cơ bằng xung điện) dành cho những người tập luyện Fitness (thể hình) tại Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu này dành ưu đãi giảm tới 30% giá sản phẩm cho 10 khách hàng đặt mua đầu tiên.

Sản phẩm hiện đang được trải nghiệm bởi những người nổi tiếng ở Việt Nam

Ảnh mặt trước và sau của trang phục Active

Active là trang phục tập luyện áp dụng công nghệ EMS hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi, với chất vải kháng khuẩn, dễ làm sạch và thoáng khí. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng tập trung vào sự thoải mái và độ bền. Với 18 miếng điện cực, Active sẽ tác động lên 7 nhóm cơ chính (tay, ngực, vai, lưng, bụng, mông, đùi). Công nghệ EMS sử dụng xung điện tần số thấp tương tự như lệnh từ não tác động toàn bộ các cơ bắp bao gồm cả những cơ bắp mà các phương pháp tập luyện thông thường bỏ sót, giúp đem lại hiệu quả luyện tập toàn diện.

Đây là sản phẩm liên doanh giữa công ty TNHH Yagi với công ty TNHH Dream box (Nhật Bản) - doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hướng tới tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm này dành cho tất cả người dùng là nam và nữ, những người muốn trải nghiệm công nghệ fitness hàng đầu, quan tâm đến sức khỏe, ưu tiên sự tiện lợi và mong muốn nhận được hiệu quả cao trong thời gian tập luyện ngắn. Người dùng được khuyến cáo tập tối đa 2 lần/tuần, mỗi lần tối đa 30 phút để tránh quá tải cơ. Thời gian luyện tập nên cách nhau ít nhất 2 ngày, đảm bảo cơ có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Tuy nhiên, vận động viên chuyên nghiệp có thể sử dụng 3 lần/tuần với mức cường độ điện cao.

Tập luyện với sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS đang là xu hướng fitness hàng đầu, nhận được sự quan tâm lớn của người dùng ở Hoa Kỳ, một số quốc gia châu Âu, Nhật Bản,… Tại Nhật Bản, Active đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ đối tượng khách hàng không có nhiều thời gian tập luyện hoặc không thể đến phòng tập do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đại diện Yagi Việt Nam chụp hình cùng các Youtuber nổi tiếng đang
trải nghiệm sản phẩm

Active hiện được phân phối trực tuyến qua website: https://active-yagivietnam.com/ với giá bán lẻ 48,400,000VND (đã bao gồm thuế). Đặc biệt, trong giai đoạn mở bán, 10 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được mức giá ưu đãi là 33,880,000VND (đã bao gồm thuế). Trước đó, Active cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mong muốn tìm kiếm một sản phẩm tập luyện fitness tiện lợi và hiệu quả.

Ông Nakajima Keiji - Giám đốc công ty TNHH Yagi Việt Nam nhấn mạnh:

“So với người Nhật thì người Việt Nam rất quan tâm đến vận động để bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Số lượng các phòng tập gym, yoga,... rất nhiều và thu hút một lượng lớn người tập. Với một thị trường tiềm năng như vậy, chúng tôi mong muốn có thể cung cấp thêm cho các bạn những xu hướng tập luyện mới nhất, vừa tiện lợi vừa mang lại hiệu quả cao.

Chưa kể, đại dịch Covid-19 trong hơn 1 năm qua vừa là thách thức nhưng cũng tạo nên cơ hội mới cho những đơn vị như chúng tôi. Sản phẩm Active ra đời đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà ngày càng tăng trong cộng đồng, mong muốn chủ động thời gian của người dùng: tập luyện hiệu quả cao trong thời gian ngắn và tập ở bất kỳ đâu. 

Tại Nhật, chúng tôi đang liên kết với các phòng tập gym và các cửa hàng cho thuê đồ tập luyện. Còn tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn tìm các đối tác tin cậy để đưa sản phẩm rộng rãi đến người dùng.”

Công ty hiện đang bắt đầu tìm kiếm và hợp tác với những phòng tập gym trên toàn quốc nhằm mang đến trải nghiệm công nghệ EMS dễ dàng hơn cho khách hàng. Đồng thời, thương hiệu này sẽ kết hợp với nhiều KOLs (Key Opinion Leader) - những người có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực Fitness trên mạng xã hội; tổ chức các sự kiện với chủ đề Fitness, xây dựng lối sống lành mạnh hướng tới cộng đồng. Tới đây, thương hiệu kỳ vọng sẽ giới thiệu cho người quan tâm chuỗi bài tập kết hợp cá nhân hoá trên kênh Youtube “Active - EMS fitness” - một trong những hoạt động đầu tiên nhằm tối ưu các nền tảng hỗ trợ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Yagi Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Bảo Minh, 217 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, Hồ Chí Minh

Vốn đầu tư: 2.236.500.000 VND

Đại diện pháp luật: Ông Nakajima Keiji

Lĩnh vực kinh doanh: Dệt may, phân phối và bán lẻ các sản phẩm dệt may.

Website: www.active-yagivietnam.com

 Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết YAGI giới thiệu Active - trang phục Fitness ứng dụng công nghệ EMS tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới