0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 16/12/2020 16:04 (GMT+7)

Chàng trai có bàn tay “hóa vàng” trong làng xăm biz

Chính sự chuyên nghiệp tuyệt đối trong kỹ thuật cùng cái tâm làm nghề trong sáng đã khiến Phương Cao tỏa sáng với danh hiệu Bậc thầy phun xăm tướng số và xây dựng nên thương hiệu Cao Brows uy tín.

“Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao” không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp chuẩn tự nhiên. Nổi bật trong làng xăm, Phương Cao - chàng trai có bàn tay hóa vàng trong làng “xăm biz” đón nhận rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Biến mỗi khuôn mặt trở thành kiệt tác đẹp tự nhiên

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Phương Cao hiểu rõ cách khai phá nét đẹp tự nhiên, đặc trưng của mỗi người - điều mà ngành làm đẹp luôn hướng đến. Tiên phong trong việc phun xăm tướng số theo tỉ lệ vàng riêng từng khuôn mặt, anh tràn đầy tự tin với tay nghề của mình khi đã làm đẹp hàng nghìn trường hợp chân mày và môi. Mỗi khách hàng rời Cao Brows Academy đều hài lòng, phấn khởi khi vẻ ngoài toát lên nét đẹp tự nhiên, hài hòa về tướng số và mọi việc hanh thông.

Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao

Đôi mày đẹp sẽ khiến gương mặt trở nên sáng hơn, che được những khuyết điểm vốn có. Từng đường nét trên gương mặt sẽ hài hòa, tươi tắn. Chính vì thế không quá khi nói rằng chỉ cần thay đổi đôi chân mày cũng đủ để diện mạo bạn đẹp hơn trông thấy. Một đôi mày đẹp đối với Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao phải đảm bảo 03 yếu tố: đẹp tự nhiên, hài hòa về tướng số và đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo. Áp dụng kỹ thuật dotting phun xăm rải hạt, không xâm lấn và qua bàn tay điêu luyện bậc thầy, từng đường nét tự nhiên tôn lên nét đẹp đậm chất riêng cho khuôn mày, bờ môi.

Chỉ một thay đổi dáng chân mày cũng đủ để diện mạo bạn đẹp hơn trông thấy

Yếu tố quan trọng thứ hai chính là việc hài hòa trong nhân tướng học. Là bậc thầy phun xăm tướng số, Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao luôn tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng về dáng mày, màu môi sao cho phù hợp với khung xương mặt của mỗi người. Dựa vào sự am hiểu trong thuật tướng số sẽ phác họa nên khuôn mày hài hòa, mang lại vận khí tốt cho chủ nhân. Từng đường nét đi mày chính tay anh vẽ phác thảo theo cấu trúc “Phất”, kích hoạt mọi cung quan. Hay lựa chọn dáng mày, ngang hay sắc, anh đều tư vấn, diễn giải tận tình cho khách.

Vì thế, khách hàng đến với Cao Brows ngày càng đông vì không chỉ sở hữu chân mày đẹp mà họ còn khai thông vận khí, mọi việc suôn sẻ. Uy tín của Bậc thầy phin xăm tướng số Phương Cao càng tăng thêm. Nhiều khách hàng phản hồi từ khi đến Phương chỉnh sửa dáng mày số như được “vàng” mọi điều như ý.

Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao luôn tâm niệm “Hữu xạ tự nhiên hương”

Không quá khi nói Phương Cao là cái tên đang được đông đảo giới nghệ sĩ cùng doanh nhân tìm đến sửa mày đổi vận. Vì lẽ, khi làm việc bằng cả cái tâm, những tác phẩm của Phương Cao đều nhận được sự yêu thích, tán thưởng của chính chủ nhân của nó.

“Đối với Phương, khi khách hàng tìm tới Cao Brows và lựa chọn hairstrokes (phác họa chân mày) sẽ thấy sự khác biệt. Vì Phương áp dụng kỹ thuật này dựa trên nền lông mày tự nhiên của khách, thêm vào và phát triển nó trở nên tốt hơn theo nhân tướng học. Khuôn mặt khi ấy sẽ thêm đẹp và “thật”, đáp ứng đúng nguyên tắc tướng số.” - Phương Cao chia sẻ.

Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao chia sẻ về kỹ thuật hairstrokes

Theo anh, một người thợ thành thạo kỹ thuật hairstrokes cùng dotting brows cần có sự chuyên nghiệp, vững tay nghề và am hiểu về phong thủy tướng số. Với từng khách hàng khác nhau sẽ có những dáng chân mày khác nhau. Ví dụ: một người có đôi mắt tròn sẽ không thích hợp với chân mày ngang, họ sẽ thích hợp với dáng chân mày V ngược nhìn mắt thoáng và dài hơn. Và để có được kinh nghiệm làm việc, nghệ nhân phun xăm cần học hỏi và cập nhật kiến thức không ngừng.

Một trong những kỹ thuật hoàn toàn mới Cao Brows sở hữu đó là Hairstrokes Ultra_Sharp - Đỉnh cao của điêu khắc chân mày tự nhiên. Kỹ thuật này dùng lực bằng máy, lướt nhẹ như êm trên da, không xâm lấn như dùng lực tay với lưỡi dao truyền thống thông thường. Lưỡi kim U11 giúp cho nét kéo liền khít no mực, làm xong ko cần dặm lại.

“Đã làm thì phải thật tâm huyết, từng đường lông mày đều phải đẹp và mang lại may mắn cho khách hàng. Đó mới chính là cái tâm của người nghệ nhân phun xăm muốn xây dựng đường dài.”- Anh chia sẻ thêm về tâm huyết với nghề.

Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao “thị phạm” kỹ thuật hairstrokes cho học viên của mình

Sự khác biệt đã tạo nên thương hiệu Cao Brows uy tín - chất lượng thu hút những nghệ sĩ, doanh nhân. Chỉ sau một lần tư vấn, hiểu rõ khuôn và dáng mày chuẩn của riêng mình họ đã chọn Cao Brows để tân trang vẻ đẹp tự nhiên của mình. “Hữu xạ tự nhiên hương” đã mang Cao Brows vượt ra khỏi biên giới khi siêu mẫu Hàn Quốc hay doanh nhân thành đạt cũng đến trải nghiệm dịch vụ.

Không dừng lại ở đó, Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao còn mong muốn quảng bá, nâng tầm mảng dịch vụ phun xăm tướng số đến với nhiều nghệ nhân hơn, giúp họ hoàn thiện tay nghề đỉnh cao và làm đẹp hơn cho nét đẹp Việt với Cao Brows Academy.

CAO BROWS ACADEMY - HỌC VIỆN PHUN XĂM do Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao sáng lập chuyên đào tạo nghệ nhân xăm tướng số học chuyên nghiệp, uy tín.

● Cơ Sở 1 : 135/6 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
● Cơ Sở 2 : 595 Ấp Bắc, Phường 5, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang
● Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00 | Thứ 2 - Chủ Nhật
● Hotline: 0931 279 297 - 0909 536 874

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Chàng trai có bàn tay “hóa vàng” trong làng xăm biz. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới