0915 15 67 76 [email protected]

LG Việt Nam ra mắt máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™

Chiếc máy sấy đạt tiêu chuẩn năng lượng châu Âu cao nhất A+++ sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội, từ tính tiện dụng, hiệu năng đến khả năng bảo vệ sức khỏe của sản phẩm.

Đây là dòng máy sấy Heat Pump tiên phong tích hợp công nghệ DUAL INVERTER giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, sản phẩm đồng thời có các chương trình vệ sinh áo quần, mang đến sự chăm sóc bền vững, an toàn cho trang phục và sức khỏe của gia đình.

Máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™ là kết quả của quá trình nghiên cứu, cải tiến công nghệ không ngừng từ đội ngũ LG. Ở các sản phẩm máy sấy Heat Pump thông thường, dàn máy nén đa số chỉ có một mô tơ, do đó trong quá trình vận hành máy sẽ tạo ra ma sát cao khiến điện năng bị lãng phí và tạo ra nhiều tiếng ồn.

Động cơ DUAL INVERTER HEAT PUMP™ giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.

Dàn máy nén của máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™ được tích hợp đến 2 mô tơ, tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số của máy, nhờ vậy máy sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™ được dán nhãn A+++ - xếp hạng cao nhất trong thang đo sử dụng điện năng hiệu quả của châu Âu và được chứng nhận sử dụng điện năng ít hơn đến 65% khi so sánh với các dòng máy sấy LG khác.

Thấu hiểu hành vi tiêu dùng và thói quen sử dụng của khách hàng, LG đã phát triển hệ thống dàn ngưng tự động làm sạch, theo định kỳ, bụi vải và các hạt vi mô đóng tại dàn ngưng sẽ được làm sạch bằng các tia nước tự động, người dùng không cần làm sạch và bảo trì dàn ngưng định kỳ như những dòng máy khác*. Đây chính là tính năng tiên phong của LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™ giúp việc sử dụng máy sấy thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hệ thống dàn ngưng tự động làm sạch cho việc bảo trì máy thêm tiện lợi, dễ dàng.

Khi môi trường ngày càng ô nhiễm, nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, việc sử dụng máy sấy thay vì cách phơi quần áo truyền thống ngoài trời đang dần được lựa chọn nhiều hơn, như một giải pháp để bảo vệ sức khỏe gia đình. Máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™ tích hợp các chức năng vệ sinh tối ưu, bảo vệ quần áo khỏi bụi khuẩn và các tác nhân có hại cho sức khỏe như: Chế độ Allergy Care diệt 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, cho áo quần sạch khuẩn và bộ lọc xơ vải kép giúp lọc sạch xơ vải và bụi bẩn dễ dàng.

Không còn bụi khuẩn và tác nhân dị ứng nhờ vào chế độ Allergy Care.

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™ còn được bổ sung nhiều tính năng tiện lợi khác:

- Chăm sóc áo quần nhẹ nhàng với công nghệ sấy Heat Pump nhiệt độ thấp giảm nếp nhăn quần áo, giảm hiện tượng co rút áo quần sau khi sấy.

- Công nghệ ThinQ cho phép người dùng dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa, chẩn đoán trước các trục trặc có thể xảy ra khi vận hành, tự động đặt chu trình sấy phù hợp bằng cách đồng bộ hóa dữ liệu từ máy giặt LG qua Wi-Fi.

Máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™ được bán tại thị trường Việt Nam có khối lượng sấy 09kg. Giá niêm yết sản phẩm này là 25.990.000 VNĐ đối với model DVHP09B và 24.990.000VNĐ đối với model DVHP09W.

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết LG Việt Nam ra mắt máy sấy LG DUAL INVERTER HEAT PUMP™. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới